– Uy tín:
Với chúng tôi, chữ “tín” luôn là yếu tố hàng đầu trong tất cả các mối quan hệ. NCP Group lấy chữ “tín” làm điểm mạnh và làm lợi thế cạnh tranh với các thương hiệu đối thủ. Bằng tất cả trí lực và tinh thần, NCP Group luôn cố gắng hết mình để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm như đã cam kết với khách hàng; đảm bảo tiến độ với đối tác; đảm bảo mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho nhân viên.
– Tôn trọng:
NCP Group tôn trọng nhu cầu khách hàng, tôn trọng cảm nhận của khách hàng, tôn trọng quyết định của khách hàng. Đối với đối tác, NCP Group tôn trọng và trân quý cơ hội hợp tác. Về phía nhân viên, NCP Group tôn trọng sự đóng góp, ý kiến xây dựng và nhiệt huyết của toàn thể đội ngũ nhân viên.
– Đổi mới:
Luôn luôn cải tiến dịch vụ, tìm tòi và phân phối nhiều các sản phẩm mới chất lượng cao, đi đầu trong công nghệ làm đẹp. Trong bối cảnh khoa học công nghệ thay đổi từng ngày từng giờ, chậm trễ hay trì trệ là con đường ngắn nhất dẫn đến thất bại trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Và đó không bao giờ là điều NCP Group hướng tới.
– Thân thiện:
Đối với NCP Group, chất lượng là điều khiến khách hàng hài lòng nhưng thái độ thân thiện mới chính là điều làm khách hàng ghi nhớ. Tại NCP Group mỗi nhân viên là một người bạn tâm giao của khách hàng. Nhân viên NCP Group chào đón khách hàng bằng nụ cười cởi mở, chăm sóc khách hàng bằng cử chỉ nhẹ nhàng và tiễn khách hàng ra về bằng cái cúi đầu thân ái.